Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

sua-tuoi

Sữa Tươi Nguyên Chất Full Cream Là Gì?

Bạn đang cần tìm mua sữa tươi nguyên chất full cream hay sữa tươi nguyên kem full cream vì bạn được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng sữa bò tươi nguyên chất. Tuy nhiên, bạn không biết làm sao để nhận biết được đâu là loại sữa bò tươi nguyên chất full cream mà bạn cần? Và sữa bò tươi full cream là gì? Sữa nguyên kem có tác dụng gì? Vậy hãy cùng locphatmart tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Sữa tươi nguyên chất full cream hay sữa tươi full cream là gì?

Sữa tươi full cream là gì?

Sữa bò tươi nguyên chất full cream hay sữa tươi full cream là loại sữa chứa 100% sữa bò tươi nguyên chất mà không lấy ra hay cho vào bất cứ thành phần nào. Full cream dịch ra tiếng Việt chính là nguyên kem. Và sữa tươi nguyên kem chính là sữa tươi nguyên chất còn giữ nguyên lớp váng sữa. Và váng sữa là thành phần dinh dưỡng nhất trong sữa, chứa nhiều axit béo và chất béo, đặc biệt tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ từ 1-6 tuổi. Vì đây là giai đoạn não phát triển mạnh mẽ nhất. Đến 6 tuổi, cấu trúc não đã đạt 80-85% não của người trưởng thành. Vì vậy, hãy đảm bảo cho trẻ uống sữa tươi nguyên chất full cream ba mẹ nhé! 

Cách phân biệt sữa tươi nguyên chất full cream với các loại sữa khác

Sữa tươi nguyên chất không đồng nghĩa là sữa tươi nguyên chất nguyên kem! 

Vì sao ư? Hãy cùng locphatmart phân tích nhé! 

Khi nói sữa bò tươi nguyên chất bạn sẽ hiểu là sữa bò tươi mà không cho bất cứ thành phần chất nào vào sữa, nhưng không đồng nghĩa với không lấy ra thành phần nào. Và 1 trong những thành phần thường được lấy ra chính là lớp kem hay lớp váng sữa. Đây là thành phần dinh dưỡng nhất trong sữa bò. Nhà sản xuất lấy ra để tạo thành các chế phẩm khác có giá trị hơn rất nhiều như váng sữa, phô mai, bơ, …

Còn nếu trên nhãn sản phẩm ghi là: sữa bò tươi nguyên chất full cream thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng dinh dưỡng có trong sữa tươi full cream vì lớp váng sữa vẫn còn được giữ nguyên.

Sữa tươi nguyên chất full cream thì bạn cần đảm bảo có chữ TƯƠI, NGUYÊN CHẤT và FULL CREAM/NGUYÊN KEM nhé!

Vậy locphatmart nhắc lại: nếu bạn chọn sữa tươi nguyên chất full cream thì bạn cần đảm bảo có chữ TƯƠI, NGUYÊN CHẤT và FULL CREAM/NGUYÊN KEM nhé!

Và hiện tại locphatmart đang nhập khẩu chính hãng và cung cấp dòng sữa bò tươi nguyên chất nguyên kem. Là sản phẩm được đóng dấu logo Product Of Australia nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Tại sao nên chọn sữa tươi nguyên chất full cream tiệt trùng tại locphatmart?

Quy định về các sản phẩm sữa dạng lỏng

Theo QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM SỮA DẠNG LỎNG, sữa tươi nguyên chất tiệt trùng là sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ sữa tươi nguyên liệu, không bổ sung bất kỳ một thành phần nào của sữa hoặc bất cứ thành phần nào khác kể cả phụ gia thực phẩm, đã qua tiệt trùng.

Vì sao nên chọn sữa bò thả đồng locphatmart?

Sữa tươi nguyên chất nguyên kem tại locphatmart áp dụng công nghệ xử lý gia nhiệt UHT tiên tiến. Giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm gây hại có trong sữa. Và nhờ áp dụng công nghệ cao, nên sản phẩm chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ thường trong suốt 10 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản. Chỉ bảo quản lạnh trong tủ lạnh và dùng hết trong 7 ngày khi đã mở nắp sản phẩm rồi.

Thật tuyệt vời đúng không ạ? Trong khi thực trạng hiện nay là vấn đề sử dụng quá nhiều chất bảo quản trong thực phẩm đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Thì sữa bò tươi nguyên chất full cream của locphatmart cam kết “5 KHÔNG”

  • Không dư lượng chất bảo quản
  • Không dư lượng thuốc trừ sâu
  • Không dư lượng kháng sinh
  • Không dư lượng hooc môn tăng trường
  • Không nuôi chuồng trại và ăn cám

Một sản phẩm sữa mang đến giá trị dinh dưỡng cao, thơm ngon và an toàn. Phù hợp với tất cả mọi người từ người già đến trẻ em. Đặc biệt tốt cho trẻ từ 1-6 tuổi vì đây là giai đoạn não trẻ phát triển cực mạnh và cần nhiều chất béo. Mà trong sữa bò nguyên chất full cream sẽ chứa rất nhiều axit béo và chất béo tốt cho não. Chính vì vậy, sữa bò tươi nguyên chất full cream của locphatmart sẽ rất tốt cho trẻ vì sữa còn giữ nguyên lớp váng sữa giàu dinh dưỡng này. Đảm bảo trẻ sử dụng đúng, đủ, trí não của trẻ sẽ phát triển tốt.

Sữa bò thả đồng locphatmart đặc biệt tốt với trẻ từ 1-6 tuổi vì trong sữa còn giữ nguyên lớp váng sữa.

Sữa tươi nguyên kem full cream có tác dụng gì?

Sữa bò là loại thức uống phổ biến được sử dụng hàng ngày.

🌾 Được lấy sữa từ những chú bò “hạnh phúc nhất”, sữa bò thả đồng locphatmart đem lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh với 7 lợi ích “siêu to khổng lồ” dưới đây:

  1. Giúp xương chắc khoẻ: Sữa bò thả đồng giúp bạn xây lên một hệ xương và răng khỏe mạnh. Bạn tha hồ hoạt động vui chơi và làm việc, giải trí cả ngày dài.
  2. Hệ cơ và hệ tuần hoàn hoạt động tốt: Canxi có trong sữa giúp hỗ trợ co bóp đẩy máu đi. Và đảm bảo máu luôn đủ lượng canxi cần thiết.
  3. Cung cấp cho cơ thể lượng calo cần thiết: Chỉ cần một cốc sữa bò thả đồng mỗi sáng là bạn đã tràn đầy năng lượng. Với đầy đủ dưỡng chất như protein, carbohydrate hay chất béo…
  4. Bổ sung các nguyên tố vi lượng. Giúp cả nhà an tâm bổ sung và ngăn ngừa sự thiếu hụt dinh dưỡng.
  5. Thúc đẩy chuyển hóa đường ruột. Nhờ có lượng nước nạp vào từ sữa. Hỗ trợ quá trình trao đổi chất tốt nhất
  6. Bổ sung protein chất lượng cao. Giúp cơ thể phát huy tối đa chức năng miễn dịch
  7. Sữa từ bò ăn cỏ đặc biệt tốt cho sự phát triển trí não toàn diện của trẻ trong giai đoạn từ 1 tới 6 tuổi.

Chọn sữa bò thả đồng locphatmart vì sức khỏe của bạn và người thân yêu.
Sữa bò tươi nguyên chất full cream có rất nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng hương vị thuần khiết của sữa tươi nguyên chất full cream từ bò nuôi thả đồng. Hãy chọn ngay sữa của locphatmart, bạn nhé!

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *