Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

1

Sữa Úc Tách Béo Là Gì? Có Nên Chọn Mua Hay Không?

 

Sữa Úc tách béo; sữa tách béo không đường của Úc hay sữa tươi tách béo của Úc; đây là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sữa tách béo của Úc là gì? So với sữa tươi nguyên chất nguyên kem thì nên lựa chọn sản phẩm nào? Mua sữa ở đâu chất lượng nhất? Sữa tươi nguyên chất nguyên kem mua ở đâu là chất lượng và được kiểm định rõ ràng? Hãy cùng tìm hiểu ngay hôm nay bạn nhé!

Sữa Úc tách béo là gì?

Sữa tách béo (hay còn gọi sữa không béo; sữa ít chất béo) là loại sữa được áp dụng công nghệ ly tâm để tiến hành tách một phần hoặc toàn bộ chất béo ra bên ngoài. Tỷ lệ phần trăm này tùy thuộc vào quy định riêng của từng nhà sản xuất. Sữa tách béo ăn kiêng vừa có một số lợi ích đối với sức khoẻ của người tiêu dùng. Tuy nhiên cũng có một vài nhược điểm mà chúng ta cần tìm hiểu để lựa chọn.

Cùng giống với sữa tươi nguyên kem, sữa tách béo của Úc cho trẻ em cũng là sản phẩm thường được nhiều mẹ bỉm sữa tin chọn vì những lợi ích đối với sức khỏe; tuy nhiên nếu cân đong đo đếm về giá trị dinh dưỡng thì sữa tươi nguyên kem thường được ưa chuộng nhiều hơn.

sữa Úc tách béo

Ưu nhược điểm của sữa Úc tách béo

Xét về ưu điểm

  • Hàm lượng vitamin D có trong sữa rất cao. Nhờ vào hàm lượng vitamin D cao, cơ thể của chúng ta hoàn toàn có thể hấp thụ được nhiều canxi hơn; từ đó giúp hỗ trợ làm chắc khoẻ xương.
  • Có chứa rất ít calo. Các loại sữa tách béo thường có chứa rất ít calo; hàm lượng calo là ít hơn so với những loại sữa nguyên kem. Trong 200ml sữa nguyên kem thì có thể cung cấp lên đến 150 calo; trong khi đó các sản phẩm sữa Úc tách béo thì chỉ cung cấp 110 calo. Đối với những người ăn kiêng; những người không muốn nạp vào cơ thể một lượng calo cao; khi đó các loại sữa tách béo chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Bên cạnh đó, sữa tách béo có hàm lượng cholesterol thấp hơn sữa nguyên chất. Lượng chất béo bão hòa và cholesterol cao sẽ có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ, đau tim hoặc các bệnh về cao huyết áp, dư thừa cholesterol xấu. Người cao tuổi cũng nên uống sữa tách béo để có thể ngăn ngừa cholesterol xấu tích tụ.
  • Hàm lượng Protein rất cao. Hàm lượng Protein có trong sữa Úc tách béo thì cao hơn nhiều so với những chất dinh dưỡng khác. Sữa tách béo thường có chứa một lượng Protein vô cùng dồi dào.
  • Sản phẩm rất phù hợp đối với những người thường xuyên tập thể dục: Việc uống sữa tách béo sau khi tập thể dục xong sẽ có thể giúp cung cấp cho cơ thể của bạn những dưỡng chất thiết yếu nhất. Sản phẩm còn giúp hỗ trợ bù nước vô cùng hiệu quả; đặc biệt là sau khi tập luyện với cường độ mạnh; giúp ngăn ngừa được nguy cơ tăng cân; từ đó giúp tăng cường sức khỏe cho tim mạch.
  • Sữa tách béo còn giúp hỗ trợ cải thiện được độ săn chắc của các cơ trong cơ thể; giúp loại trừ được các loại chất béo không mong muốn ra bên ngoài.
  • Các loại sữa tách béo đến từ Úc luôn mang trong mình một nguồn dinh dưỡng vô cùng thiết yếu.

sữa tươi tách béo của Úc

Xét về nhược điểm

  • Có chứa một hàm lượng vitamin thấp. Khi chất béo được tách ra hết khỏi sữa; việc này cũng đồng nghĩa với việc lượng vitamin A có trong sữa sẽ bị giảm đi đáng kể. Lí do là vì vitamin A là chất được hòa tan trong các chất béo. Chính vì vậy, các sản phẩm sữa Úc tách béo thì không phù hợp đối với những người thiếu hụt vitamin A.
  • Hàm lượng vitamin K khá thấp. Quá trình tách béo của sữa thường sẽ làm mất đi một hàm lượng vitamin K có trong sữa. Vitamin K chính là một trong nhóm vitamin được hòa tan trong chất béo. Chúng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều chỉnh sự đông đặc của máu. Vitamin K còn giúp chống băng huyết. Chính vì vậy khi tách chất béo ra khỏi sữa, các vitamin K sẽ bị giảm dần; và điều này sẽ không mang lại giá trị đến sức khỏe của những người đang cần cung cấp vitamin K. Đây là công dụng của sữa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
  • Chứa rất ít chất béo bão hòa tốt cho cơ thể. Chứa ít chất béo có thể nói vừa là ưu điểm và vừa là khuyết điểm của sữa Úc tách béo. Những chất béo bão hòa có lợi đồng thời cũng sẽ bị tách ra trong quá trình tách các chất béo của sữa. Chất béo bão hòa có tác dụng giúp phòng ngừa những nguy cơ mắc các bệnh tim mạch; bệnh viêm động mạch;...
  • Những nhược điểm này chỉ áp dụng đối với những nhóm đối tượng riêng biệt. Nếu chúng ta không nằm trong nhóm "cá biệt"; việc sử dụng sẽ chỉ mang lại những tác động tích cực.

sữa tách béo không đường của Úc

Ưu và nhược điểm của sữa tươi nguyên chất nguyên kem

Ưu điểm của sữa tươi nguyên chất nguyên kem

  • Sữa tươi nguyên chất nguyên kem giữ được những thành phần dinh dưỡng nhất đó chính là lớp kem hay lớp váng sữa. Nguồn năng lượng cao cùng các axit béo tốt có trong váng sữa giúp cung cấp năng lượng cho trẻ hoạt động. Đặc biệt tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ từ 1-6 tuổi (vì đây là giai đoạn não phát triển cực mạnh).
  • Được xử lý qua công đoạn tiệt trùng UHT công nghệ cao nên hầu hết các vi khuẩn, nấm đều bị tiêu diệt hết. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên được các chất thiết yếu. Do vậy sữa nguyên chất nguyên kem cực kì tốt cho sức khỏe.
  • Sữa tươi nguyên chất nguyên kem có rất nhiều canxi và các chất dinh dưỡng tự nhiên bao gồm vitamin A, vitamin B12, riboflavin, kali, magiê, kẽm, phốt pho, protein và carbohydrate có thể bổ sung cho cơ thể hàng ngày và hấp thụ tốt.
  • Sữa tươi nguyên chất nguyên kem không thêm đường. Chính vì vậy những người đang giảm cân, ăn uống healthy, ... đều có thể sử dụng với liều lượng hợp lý
  • Khắc phục những nhược điểm mà sữa tách béo không làm được
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi, khi sử dụng chỉ cần chú ý đến thể trạng và nhu cầu sử dụng của từng người.  Đặc biệt tốt cho trẻ từ 1-6 tuổi.

Sữa bò nguyên kem

Nhược điểm của sữa tươi nguyên chất nguyên kem

  • Sữa tươi nguyên chất nguyên kem chỉ thích hợp sử dụng cho các bé ở độ tuổi từ 18 tháng trở lên. Nếu bé dưới 12 tháng, lời khuyên là hãy cho trẻ dùng sữa mẹ để tốt cho bé nhé! 
  • Dễ nhầm lẫn với sữa hoàn nguyên hay sữa tươi 100% do có quá nhiều loại sữa tươi. Sữa hoàn nguyên chỉ là sữa bột pha hay sữa tươi 100% thì đã có bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất khác và không còn giữ lại lớp váng sữa. Nên dễ bị đánh giá là giá cao hơn với các loại sữa thông thường.

Với sự so sánh như trên, có thể thấy sữa tươi nguyên chất nguyên kem mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng hơn so với sữa tách béo.

Sữa bò thả đồng

Mua sữa tươi nguyên chất nguyên kem ở đâu uy tín nhất?

locphatmart tự hào là một trong những địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm sữa tươi nguyên chất nguyên kem an toàn, thơm ngon và chất lượng nhất. locphatmart là địa điểm tin yêu của nhiều người tiêu dùng Việt Nam vì nhiều lí do. Các sản phẩm tại đây luôn được kiểm định rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ; hạn sử dụng; chất lượng và thương hiệu; đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, hàng hóa luôn có sẵn với số lượng lớn. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh đó, locphatmart thường xuyên có các chương trình thiện nguyện, dùng chính lợi nhuận được trích ra từ sản phẩm sữa bò thả đồng này để làm các chiến dịch mang ý nghĩa xã hội. Giúp cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn. Bạn là người có giàu lòng yêu thương, tin dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn, hãy đồng hành cùng chúng tôi vì cuộc sống khỏe và hạnh phúc! 

sữa tách béo của Úc

Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn sớm nhất bạn nhé!

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *