Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

z3089930034121-d0f75f9d778e5e13947a6bea59d93eb6

Bạn Biết Gì Về Sữa Bò Thả Đồng locphatmart?

Bạn đang cần tìm một thương hiệu sữa tươi nguyên kem thơm ngon, thuần khiết, an toàn và chất lượng? Vậy bạn không thể bỏ qua sữa bò thả đồng của locphatmart rồi! Vì sao ư? Hãy cùng xem ngay bài viết này nhé!

THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ SỮA HIỆN NAY

Vấn đề trăn trở

Trong những năm gần đây, tỷ lệ trẻ em dậy thì sớm đang khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng. Theo tiến sĩ - bác sĩ Bùi Phương Thảo, Phó Trưởng khoa Nội tiết - Chuyển hóa - Di truyền (Bệnh viện Nhi Trung ương), chia sẻ, hiện tình trạng trẻ dậy thì sớm gia tăng. Thậm chí, con số mắc mỗi năm tăng gấp 35 lần thời điểm 10 năm trước.

Một trong “Thủ phạm” chính là dư lượng hormone tăng trưởng trong thực phẩm. Đặc biệt là trong sữa được sản xuất từ bò sữa chăn nuôi theo phương pháp công nghiệp. Thường được nuôi trong chuồng trại và cho ăn thức ăn công nghiệp được trộn thêm các hormone tăng trưởng. Thậm chí được tiêm thêm hormone tăng trưởng như bGH, rbGH hoặc bST, sbST. Để bò lớn nhanh và cho nhiều sữa. Khi đó, thành phẩm sữa vẫn còn chứa dư lượng hormone.

Bên cạnh đó, chất bảo quản và thuốc trừ sâu được sử dụng vượt mức cho phép chính là 2 trong những tác nhân gây ra tỷ lệ ung thư ngày càng gia tăng. Riêng năm 2020, đã có 182.563 ca mắc mới và 122.690 ca tử vong. Đây cũng là 2 chất có nguy cơ cao vẫn còn tồn trong các sản phẩm sữa kém chất lượng, sữa công nghiệp. Được lấy từ bò ăn cám, hoặc đồng cỏ không đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn.

 

Giải pháp của locphatmart

Vậy nên, việc uống sữa tưởng chừng giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng giúp con trẻ phát triển. Lại trở thành mối hiểm nguy tiềm ẩn nếu sử dụng các sản phẩm không đảm bảo chất lượng và không an toàn.

Thấu hiểu và có cùng nỗi trăn trở, âu lo đó. Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng cho bạn và gia đình thân yêu, locphatmart đã tìm kiếm và mang đến sản phẩm Sữa bò thả đồng Lemontree Dairy - “chìa khóa” bổ sung dưỡng chất thiết yếu, tối ưu, thơm ngon và đặc biệt an toàn với các tiêu chí đặc biệt:

  • Sản phẩm từ 100% sữa tươi nguyên kem từ bò nuôi chăn thả trên đồng cỏ được chứng nhận đạt chuẩn của Úc - nước có nền nông nghiệp hàng đầu thế giới.
  • Nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất. Chính sách bảo hành 1 đổi 1.Sữa bò thả đồng tại locphatmart được chứng nhận đạt chuẩn của Úc, thơm ngon, giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khoẻ của bạn và gia đình.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SỮA BÒ THẢ ĐỒNG locphatmart

Mời bạn cùng locphatmart tìm hiểu 2 lý ra trọng yếu. Giải thích vì sao chúng tôi quyết định nhập khẩu sữa bò thả đồng từ Úc về Việt Nam. Và đem nguồn sữa lành này đến với mọi người và mọi nhà nhé!

Vùng đồng cỏ nguyên sơ

Điều đầu tiên thuyết phục locphatmart đó chính là VÙNG ĐỒNG CỎ Darling Downs của Queensland - đạt chứng nhận NGUYÊN SƠ tự nhiên của Úc. Đây là vùng đất có thổ nhưỡng tuyệt vời mà khó nơi nào có được. Do đó, tất cả thực vật, khí hậu đều là điều kiện tốt để bò sữa được phát triển khỏe mạnh và cho dòng sữa ngon riêng biệt.

Tại trang trại bò sữa, những con bò sữa con được nuôi và chăm sóc theo một chế độ đặc biệt. Với chế độ ăn uống cân bằng hoàn toàn từ cỏ tự nhiên, tiếp cận với nước sạch và có môi trường sống thoải mái. Những con bò thường xuyên được theo dõi về mức độ sức khỏe và sự thoải mái, đảm bảo bò được “hạnh phúc nhất” để cho ra những dòng sữa tuyệt vời.

Có thể nói, khu vực này là “mảnh đất vàng” của làng sản xuất sữa. Vì thế, tất cả sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đến từ vùng đồng cỏ Queensland đều được ưa chuộng và đánh giá cao. Và hiện sữa tại đây đang có mức giá cao nhất tại Úc.

Nếu hỏi lý do quan trọng nhất khiến locphatmart quyết định lựa chọn cung cấp sản phẩm sữa Lemontree Dairy. Thì chính là vì được sản xuất ở vùng đồng cỏ Queensland chất lượng bậc nhất này!

Bò sữa được nuôi tại vùng đất Darling Downs của Queensland - vùng đồng cỏ đạt chứng nhận nguyên sơ tự nhiên của Úc. Chính vì thế, sữa của mẹ bò rất thơm ngon và thuần khiết.

Thương hiệu sữa Lemontree Dairy nổi tiếng và lâu đời

Lemontree Dairy với lịch sử hình thành từ 1879. Là một thương hiệu sữa hàng đầu với hơn 140 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực sản xuất sữa tại Úc. Không những họ luôn tự hào về kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng trong ngành sữa. Mà còn có sự trân trọng với động vật và sản phẩm của mình.

Toàn bộ nông trại và nhà máy của Lemontree Dairy rộng 416ha nằm trong khu vực Darling Downs thuộc Queensland - vùng canh tác nguyên sơ tự nhiên nổi tiếng. Mảnh đất tươi tốt, màu mỡ đạt tiêu chuẩn chất lượng nuôi bò ở Úc.

SỮA BÒ THẢ ĐỒNG locphatmart CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Sữa bò thả đồng, ăn cỏ tự nhiên tại Úc

Sản phẩm sữa bò thả đồng được lấy từ những mẹ bò Úc nuôi chăn thả và ăn cỏ tự nhiên hoàn toàn trong vùng đồng cỏ nguyên sơ. Bò được nuôi dưỡng trong môi trường hạnh phúc nhất, chăm sóc kỹ lưỡng về sức khoẻ và nguồn nước uống chất lượng. Nên mẹ bò cho ra dòng sữa chất lượng hơn hẳn những loại sữa bò được nuôi nhốt hay ăn cám.

Và sữa bò thả đồng tại locphatmart được chứng nhận đạt chuẩn của Úc với cam kết 5 KHÔNG từ nhà sản xuất:

  • KHÔNG hormone tăng trưởng
  • KHÔNG chất bảo quản
  • KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu
  • KHÔNG dư lượng kháng sinh
  • KHÔNG nuôi chuồng trại.

Sữa bò thả đồng locphatmart gồm các thành phần dinh dưỡng thuần khiết vượt trội như Protein, Chất béo, Sodium, Canxi.

Và sản phẩm tự hào khi được đóng dấu logo Product of Australia- 100% (nuôi trồng, chế biến, sản xuất tại Úc).

Sữa bò thả đồng tại locphatmart được chứng nhận đạt chuẩn của Úc với 5 KHÔNG.

Sản phẩm áp dụng quy trình xử lý gia nhiệt UHT tân tiến

UHT viết tắt của Ultra High Temperature Processing. Đây là quy trình xử lý thực phẩm dạng lỏng ở nhiệt độ siêu cao, trong thời gian cực ngắn. Hệ thống gồm việc làm nóng sữa tươi trong hệ thống dòng chảy liên tục ở trên 135°C với thời gian ít nhất 4 giây. Sau đó sữa được làm lạnh ngay lập tức ở 20°C. Quá trình này sẽ diệt tất cả các vi khuẩn có trong sữa. Cũng như giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng và hương vị thuần khiết của sữa.

Sữa sau đó sẽ được đóng gói trong điều kiện vô trùng. Nhằm ngăn chặn mọi tác hại từ bên ngoài như không khí và ánh sáng. Do vi khuẩn trong không khí có thể làm sữa bị hỏng, mặt khác khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng sẽ làm mất đi một số vitamin trong sữa làm sữa có vị lạ và đổi màu.

👉Chính nhờ công nghệ tân tiến và ưu việt này mà sữa tươi vẫn luôn đảm bảo tươi ngon trong một thời gian dài mà KHÔNG CẦN SỬ DỤNG "chất bảo quản" hay trữ lạnh. Sản phẩm trữ ở nhiệt độ phòng. Chỉ hộp nào mở ra thì mới trữ lạnh và dùng trong vòng 7 ngày.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm có thông tin UHT trên bao bì nhé!

Sữa bò tươi nguyên kem (Full cream)

Hiện nay trên thị trường, sữa bò thả đồng locphatmart tự hào là một trong số ít sản phẩm sữa tươi còn giữ nguyên lớp váng sữa (full cream). Đây thành phần dinh dưỡng cao nhất, với hàm lượng chất béo và axit béo cao. Đặc biệt siêu cần thiết cho trẻ 1 - 6 tuổi (giai đoạn quan trọng phát triển não bộ). Vì khi đến 6 tuổi, não của trẻ đã phát triển đạt 80 - 85% bộ não hoàn chỉnh. Trong khi đó, 80% các sản phẩm sữa tại Việt Nam đều đã tách lớp váng sữa này. Để làm những chế phẩm có LỢI NHUẬN cao hơn như : bơ, phomai, váng sữa ... Vì vậy, có thể trẻ uống rất nhiều sữa nhưng vẫn có thể thiếu dưỡng chất cho phát triển não.

Váng sữa là thành phần dinh dưỡng nhất có trong sữa. Và sữa locphatmart là một trong số ít sữa bò tươi còn giữ nguyên lớp váng sữa này.

Sữa bò thả đồng locphatmart rất vinh dự khi chinh phục được những thực khách nhí khó tính nhất và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực như:

  • Sữa có vị béo, mùi thơm nhẹ, ngọt thanh thuần khiết
  • Giúp bé tiêu hóa tốt, xua tan nỗi âu lo lớn nhất của ba mẹ.
  • Trở thành sản phẩm yêu thích của bé, giúp bé thích thú hơn với việc ăn uống, đặc biệt là uống sữa.

3 LÝ DO CHỌN SỮA BÒ THẢ ĐỒNG CỦA locphatmart

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng cho bạn và gia đình thân yêu. locphatmart luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu trong việc lựa chọn từng sản phẩm để trao đến khách hàng. Chúng tôi đang cung cấp dòng SỮA TƯƠI từ bò NUÔI THẢ, trên ĐỒNG CỎ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ĐẠT CHUẨN của ÚC, nên sản phẩm rất THƠM NGON và AN TOÀN.

locphatmart cam kết 3 tiêu chí:

  • Đảm bảo tuyệt đối: Nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất. Chính sách BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 mọi lỗi sản phẩm.
  • Dễ dàng bảo quản: Sản xuất theo quy trình UHT nên chỉ cần trữ ở nhiệt độ phòng. Chỉ hộp nào mở nắp thì phải trữ lạnh và sử dụng trong vòng 7 ngày.
  • Tiết kiệm tối đa và bảo vệ môi trường: Sản phẩm sữa bò thả đồng locphatmart được đóng gói theo quy cách 1 thùng gồm 12 hộp sữa 1 lít sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa về chi phí (vì bạn biết rằng giá của một hộp sữa to luôn rẻ hơn giá của nhiều hộp sữa nhỏ với cùng dung tích). Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tái chế lại hộp sữa này cho nhiều mục đích khác. Thêm vào đó, việc đóng gói theo dạng hộp 1 lít sẽ giúp tiết kiệm 20-30% chi phí bao bì và rác thải ra ngoài môi trường. Sản phẩm chất lượng tốt và thân thiện với môi trường là tiêu chí vàng mà locphatmart hướng tới.locphatmart - Đồng hành cùng chúng tôi vì cuộc sống khỏe và hạnh phúc!

KẾT

Toàn bộ thông tin mà chúng tôi trình bày ở trên giải thích vì sao locphatmart quyết định lựa chọn cung cấp sữa bò thả đồng Lemontree Dairy dù gặp rất nhiều khó khăn trong khâu vận chuyển hàng hoá (từ Úc về Việt Nam) đặc biệt là mùa dịch này. Vì chúng tôi luôn tâm niệm rằng, mỗi gia đình Việt đều xứng đáng được tận hưởng những sản phẩm chất lượng nhất.

locphatmart mong muốn tìm kiếm đối tác đồng hành cùng lan tỏa những sản phẩm chất lượng và giá trị tốt đẹp nhất đến cộng đồng.

ĐẶC BIỆT

Chúng tôi luôn có các chương trình tri ân Quý khách hàng thân thiết và Đối tác với mức giá tốt.

Từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa và gia tăng thu nhập từ chính sản phẩm chất lượng, an toàn và phổ biến này. Nhanh tay liên hệ với locphatmart để đặt hàng và dùng ngay dòng sữa ngon lành này nhé!

Với tất cả những tinh túy và tận tâm từ khâu sản xuất đến đóng gói, locphatmart tự hào mang đến sản phẩm sữa bò thả đồng nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Úc chất lượng đáng tin dùng.

Nào, hãy đồng hành cùng chúng tôi vì cuộc sống khỏe và hạnh phúc cho bạn và cả gia đình!

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *