Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

thom-ngon-an-toan

Sữa bò thả đồng Úc

SỮA BÒ THẢ ĐỒNG (Úc) #suabothadong

“Ngọt ngào và an lành như tình yêu của mẹ”

Cuộc sống ngày càng phát triển. Nhiều gia đình đã bắt đầu vượt qua giai đoạn chỉ cần đủ ăn. Ngày nay, khi lựa chọn một loại thực phẩm, người mua đã cân nhắc nhiều hơn về xuất xứ sản phẩm, tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về các tiêu chuẩn an toàn – sạch và xanh, cũng như đề cao hơn nguồn gốc tự nhiên của thực phẩm. Nhất là các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Và đặc biệt hơn cả là sản phẩm sữa tươi.

Sữa tươi giúp tăng trưởng chiều cao và cung cấp nhanh chóng nguồn năng lượng cho các hoạt động cả về thể chất lẫn trí não. Nhưng khi sản xuất thực phẩm trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ và các nhà sản xuất trong nỗ lực gia tăng sản lượng, đã có nhiều điều tiếng về việc sử dụng chất kích thích, hoá chất công nghiệp,v.v… trong quá trình nuôi trồng thực phẩm.

Đã có nhiều lời đồn thổi, hoặc những nghiên cứu nhỏ lẻ gây nhiều tranh cãi trong giới chuyên môn, cho rằng uống nhiều sữa tươi công nghiệp gây dậy thì sớm ở trẻ con, gia tăng tỷ lệ ung thư vú hay ung thư tiền liệt tuyến.

Nhưng trẻ nhỏ khi đã cai sữa mẹ, khi bắt đầu đi học và vận động liên tục không ngừng nghỉ (cả ở trường lẫn ở nhà), sữa vẫn là một trong những nguồn năng lượng bổ sung quan trọng chưa có gì thay thế được.

 

Hiểu rõ những gút mắc đó trong tâm trí người tiêu dùng, locphatmart lựa chọn các đơn vị có nhà máy, nông trại thuộc vùng Queensland – vùng canh tác nguyên sơ tự nhiên của Úc, kết hợp cùng quy trình NUÔI THẢ TỰ NHIÊN, để có thể cung cấp cho những người tiêu dùng thông thái và khó tính sản phẩm SỮA TƯƠI BÒ THẢ ĐỒNG ÚC, hoàn toàn sạch và xanh.

Sản phẩm SỮA TƯƠI BÒ THẢ ĐỒNG ÚC luôn luôn tuân thủ những chế tài luật pháp khắt khe của nước Úc, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn “5 KHÔNG” nghiêm ngặt: không hóc môn tăng trưởng - không kháng sinh - không chuồng trại - không thức ăn công nghiệp (nguồn cỏ luôn được tái tạo một cách hoàn toàn tự nhiên) - không chất bảo quản.

 

 

Được thiên nhiên ban tặng những điều kiện tuyệt vời từ nguồn nước trong lành, thổ nhưỡng tốt tươi đến khí hậu ôn hòa quanh năm với mùa hè ấm áp, mùa đông mát mẻ, vùng Queensland có được những lợi thế tốt nhất để phát triển các hoạt động nông nghiệp, đặc biệt là chăn nuôi bò sữa. Tại đây, những đàn bò được chăn thả tự do, thung thăng gặm cỏ trên những thảo nguyên rộng lớn cả ngày lẫn đêm. Với cách chăn nuôi hoàn toàn tự nhiên không cần dùng tới các thức ăn công nghiệp, không hóc môn tăng trưởng hay chất kích thích, được tận hưởng nguồn nước sạch an toàn và đặc biệt là chế độ sống hạnh phúc, không “stress” do bị nuôi nhốt đã giúp đàn bò sản sinh nguồn sữa dồi dào và chất lượng dinh dưỡng bậc nhất thế giới.

Với mục tiêu cung cấp nguồn sữa thuần tự nhiên, an toàn tối đa cho sức khỏe và giàu dinh dưỡng, sản phẩm SỮA BÒ THẢ ĐỒNG ÚC chính là lựa chọn đáng giá và yên tâm nhất mà locphatmart muốn giới thiệu đến quý khách hàng thân mến.

 

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *