Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

beo-phi-3

Uống sữa nguyên kem có gây béo phì không

UỐNG SỮA BÒ TƯƠI CÓ BÉO KHÔNG?
 
Vấn đề cân nặng luôn là một trong những băn khoăn hàng đầu của phái đẹp, và không ít chị em tâm sự với Chúng Tôi rằng: Uống sữa nguyên kem tuy ngon nhưng sợ tăng cân lắm hoặc có nhiều mẹ có con nhỏ bị béo phì cũng có chung tâm lý sợ bất cứ những gì có hàm lượng béo cao. Tuy nhiên Kem sữa (chất béo có trong sữa) có thật sự gây mập hay không?
 
Thực ra Chúng Tôi cũng đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về chuyện sữa NGUYÊN KEM (FULL CREAM) và sữa tách kem (skim milk), và sau khi đọc qua nhiều tài liệu nghiên cứu y học, Chúng Tôi đã lựa chọn chỉ cung cấp các sản phẩm sữa nguyên kem.
 
NGUYÊN NHÂN GÂY RA BÉO PHÌ :
 
Thứ nhất:
Đúng là sữa nguyên kem cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể hơn sữa tách kem, nhưng uống một ly sữa nguyên kem sẽ khiến cơ thể NO LÂU HƠN, do đó sẽ giảm nhu cầu ăn thêm một số món chứa tinh bột và đường, duy trì năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả trong thời gia dài.
Khi uống sữa tách kem, cơ thể có nhu cầu thay thế chất béo bão hòa trong sữa nguyên kem bằng các loại tinh đường, khiến rủi ro tăng cân, béo phì và tỉ lệ cholesterol xấu cũng tăng theo.
Các số liệu thống kê cho thấy người sử dụng sữa và các sản phẩm sữa nguyên kem có tỉ lệ béo phì (nhất là béo bụng) THẤP HƠN so với người sử dụng sữa tách kem.
 
Thứ hai:
Rất nhiều vi chất dinh dưỡng trong sữa như vitamin A, D, E, K đều HÒA TAN TRONG CHẤT BÉO, do đó phải nhờ có sự hỗ trợ của chất béo, chúng ta mới có thể hấp thụ đầy đủ chúng vào trong cơ thể. Những điều này sữa tách kem mặc dù vẫn giữ hàm lượng vitamin tương đương lại không thể giúp cơ thể hấp thụ được.
 
Thứ ba: 
Chất béo là một thành phần KHÔNG THỂ THIẾU trong cơ thể. 60% não bộ chúng ta là chất béo, các tế bào trong cơ thể cũng được bao bọc bởi màng chất béo.
Não sử dụng 20% lượng glucose, 35% các loại vitamin, khoáng chất, 40% lượng nước và khoảng 50% chất béo từ cơ thể.
Không đủ chất béo trí nhớ và tư duy của chúng ta sẽ không hoạt động hiệu quả;
Làn da của chúng ta sẽ khô ráp và nhăn nheo
 
 
Tuy nhiên, cũng như bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào, hãy tiêu thụ một lượng sữa và sản phẩm sữa VỪA ĐỦ. Tiêu thụ quá nhiều một loại sản phẩm cũng sẽ dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe đấy ạ!
Nguồn tổng hợp

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *