Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

Quy định giao dịch chung

I. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

1. Phạm vi địa lý

Hiện chúng tôi chỉ giao hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh

2. Thời gian nhận đơn hàng
Từ 8h00 - 20h00 các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và ngày lễ.

Đơn hàng đặt sau thời gian trên được tính vào ngày làm việc tiếp theo liền sau đó

3. Thời gian giao hàng

Trong vòng 3 ngày làm việc từ ngày nhận đơn hàng hoặc trong khoảng thời gian đã thống nhất tùy theo điều kiện nào trễ hơn.
 

4. Phương thức giao hàng

Hàng sẽ được giao thông qua dịch vụ GIAO HÀNG CÔNG NGHỆ của bên thứ ba như : Ahamove, Grab ... sau khi thống nhất đơn hàng với quý khách.

II. KIỂM TRA HÀNG HÓA

Quý khách vui lòng kiểm tra các vấn đề sau khi nhận hàng :

      1. Số lượng theo đơn đặt hàng

      2. Tình trạng bao bì bên ngoài

Trong trường hợp có bất cứ vấn đề gì không hài lòng, quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi liền về số hotline : 0903 68 2005

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

- Chúng tôi BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 mọi lỗi sản phẩm không phải do việc bảo quản, sử dụng của khách hàng.

- Thời hạn bảo hành :

    + Bảy ngày với các hư hỏng bên ngoài. 

    + Trọn vòng đời sản phẩm với những lỗi còn lại.

- Khách hàng không phải thanh toán thêm bất kỳ khoản phí nào

IV. PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ

Khách hàng gửi yêu cầu đổi trả hàng kèm theo hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi về email, chat trên website hoặc điện thoại hotline.

Thời hạn đổi trả hàng : Trong vòng 5 ngày làm việc từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng

Khách hàng không phải thanh toán thêm bất kỳ khoản phí nào

Cách thức đổi trả hàng:Tùy theo yêu cầu của khách hàng Locphatmart sẽ đổi trả bằng tiền hoặc đổi hàng mới tương đương với số lượng sản phẩm lỗi.

+ Hoàn trả bằng sản phẩm mới : Thực hiện đồng thời với lúc thu hồi sản phẩm lỗi.

+ Hoàn trả bằng tiền : Nếu thanh toán bằng tiền mặt sẽ hoàn trả bằng tiền mặt đồng thời với lúc thu hồi sản phẩm lỗi. Nếu thanh toán bằng chuyển khoản sẽ hoàn trả vào tài khoản chuyển khoản trong vòng một ngày làm việc sau khi thu hồi sản phẩm lỗi.

V. PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ

Trong trường hợp với các đơn hàng đã được thanh toán nhưng vì một lý do nào đó, hàng hóa chúng tôi không thể cung cấp được. Công ty sẽ thông báo đến khách hàng bằng điện thoại hoặc email để khách hàng có thể thay đổi thời gian giao hàng hoặc hủy đơn hàng.

Trường hợp đơn hàng bị hủy, chúng tôi sẽ chuyển khoản vào tài khoản Chuyển khoản trong vòng một ngày làm việc sau khi có yêu cầu hủy đơn hàng. 

 VI. NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN

- Chúng tôi có nghĩa vụ cung cấp sản phẩm,dịch vụ theo đúng thông tin công bố trên website này

- Quý khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đủ và trước khi nhận hàng. Và phản hồi ngay nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh