Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

2

Sữa Bò Thả Đồng locphatmart Nhập Khẩu Từ Úc Có Tốt Không?

Ngày nay, sữa tươi không còn quá xa lạ với đời sống của con người. Hầu như đây là loại thức uống giàu dinh dưỡng mà chúng ta sử dụng hàng ngày cho gia đình, con cái và cả chính bản thân. Cùng với sự phát triển của nông nghiệp và công nghệ. Sữa tươi cũng ngày càng phát triển đa dạng hơn về sản phẩm và chất lượng. Bạn thường nghe nhiều về Sữa organic, sữa tươi hữu cơ, … Nhưng bạn đã bao giờ nghe nói đến sữa bò thả đồng chưa? Và sữa bò thả đồng có tốt không? Cùng sữa bò thả đồng từ Úc locphatmart tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu về sữa bò thả đồng locphatmart

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm AN TOÀN và DINH DƯỠNG cho bạn và người thân yêu. locphatmart đã tìm hiểu, nghiên cứu rất kỹ lưỡng và quyết định chọn sữa bò thả đồng tại VÙNG ĐỒNG CỎ Darling Downs của Queensland nước Úc (lí do vì sao mời bạn đọc tiếp nội dung bên dưới nhé). Làm sản phẩm chủ lực nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam. Với mong muốn, tất cả mọi người mọi nhà đều được sử dụng loại sữa tươi NGUYÊN KEM thơm ngon, an toàn, chất lượng và giá tốt nhất.

Mời bạn cùng tìm hiểu về sữa bò thả đồng locphatmart Lemontree Dairy nhé!

Đôi nét về sữa bò thả đồng từ Úc - Lemmon Dairy

Lemontree Dairy với lịch sử hình thành từ 1879, hơn 140 năm tồn tại và phát triển. Không những họ luôn tự hào về kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng trong ngành sữa. Mà còn có sự trân trọng với động vật và sản phẩm của mình.

Toàn bộ nông trại và nhà máy của Lemontree Dairy rộng 416ha nằm trong khu vực Darling Downs thuộc Queensland - vùng canh tác nguyên sơ tự nhiên nổi tiếng, mảnh đất tươi tốt, màu mỡ đạt tiêu chuẩn chất lượng nuôi bò ở Úc.

Có thể nói, đây là “mảnh đất vàng” của làng sản xuất sữa. Vì thế, tất cả sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đến từ vùng đồng cỏ Queensland đều được ưa chuộng và đánh giá cao.

Sự ưu việt giữa sữa bò thả đồng và sữa bò nuôi nhốt?

Người ta tin rằng, những nàng bò không bị “stress” vì nuôi nhốt. Luôn được thả tự do, luôn thoải mái, luôn gần gũi với “Mẹ” thiên nhiên. Được ăn cỏ ngon, uống nguồn nước trong lành và được nghỉ ngơi nhiều. Và “mẹ bò hạnh phúc” chắc chắn sẽ cho ra dòng sữa tốt lành, chất lượng và an toàn rồi đúng không ạ? Ngược lại, với bò nuôi nhốt, bò mẹ sống trong điều kiện tù tùng, không thoải mái và dễ “stress”. Nên dù chất lượng thức ăn và nước uống có tốt đến mấy thì sữa cũng sẽ giảm chất lượng. Thậm chí nguy hiểm hơn là sẽ gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sữa bò Lemontree Dairy có gì đặc biệt?

Thành phần dinh dưỡng vượt trội có trong sữa bò thả đồng Lemontree Dairy Full Cream.

Sữa bò thả đồng Lemontree Dairy nhập khẩu từ Úc là một trong số ít các loại sữa tươi trên thị trường còn giữ nguyên lớp váng sữa - full cream. Đây là thành phần dinh dưỡng nhất trong sữa. Ngoài ra, váng sữa còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển não ở trẻ. Đặc biệt là trẻ dưới 6 tuổi. Vì đây là giai đoạn vàng phát triển não ở trẻ. Tới 6 tuổi, não trẻ đã đạt từ 80 - 85% não người trưởng thành.

Chỉ với một ly 250ml sữa bò thả đồng Full Cream. Đã cung cấp cho bạn hàm lượng lớn các chất cần thiết. Đáp ứng 37% nhu cầu khẩu phần ăn được khuyến nghị.

Cụ thể:

✅ Năng lượng (kJ): 638
✅ Năng lượng (cal): 152
✅ Protein (g): 8
✅ Chất béo (g): 8.5
✅ Carbohydrate/Đường (g): 11.5
✅ Sodium (mg): 107.5
✅ Calcium (mg): 300

Lợi ích khi sử dụng sữa bò nguyên chất 100% từ Úc

Sữa bò thả đồng locphatmart tự hào mang đến những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, hơn hẳn so với bò ăn cám như:

  1. Giúp xương và răng chắc khỏe.
  2. Hệ cơ và hệ tuần hoàn hoạt động tốt: canxi có trong sữa giúp hỗ trợ co bóp đẩy máu đi. Và đảm bảo máu luôn đủ lượng canxi cần thiết.
  3. Cung cấp cho cơ thể lượng calo cần thiết: chỉ cần một cốc sữa bò thả đồng mỗi sáng sẽ giúp bạn căng tràn năng lượng. Với đầy đủ dưỡng chất như protein, carbohydrate hay chất béo…
  4. Bổ sung các nguyên tố vi lượng. Giúp cả nhà an tâm bổ sung và ngăn ngừa sự thiếu hụt dinh dưỡng.
  5. Thúc đẩy chuyển hóa đường ruột. Nhờ có lượng nước nạp vào từ sữa. Hỗ trợ quá trình trao đổi chất tốt nhất
  6. Bổ sung protein chất lượng cao. Giúp cơ thể phát huy tối đa chức năng miễn dịch.
  7. Sữa từ bò ăn cỏ đặc biệt tốt cho sự phát triển trí não toàn diện của trẻ trong giai đoạn từ 1 tới 6 tuổi.

Sữa bò thả đồng locphatmart từ Úc có tốt không?

5 lý do sữa bò thả đồng từ Úc Lemontree Dairy xứng đáng trở thành sản phẩm sữa đáng tin dùng

Mời bạn cùng theo dõi hình ảnh bên dưới để hiểu vì sao sữa bò thả đồng từ vùng đồng cỏ nổi tiếng tại Úc xứng đáng trở thành sản phẩm được tin dùng nhé!

Lemontree Dairy - tự hào vì thương hiệu sữa Úc chất lượng, an toàn và nguyên chất 100%.

Sữa bò thả đồng có tốt không?

locphatmart có thể tự tin rằng sữa bò thả đồng Lemontree Dairy đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối nhờ 3 chìa khóa vàng sau đây:

Vùng đồng cỏ nguyên sơ được chứng nhận đạt chuẩn của Úc

Những con bò sữa Úc được nuôi ở vùng đất Darling Downs của Queensland - vùng đồng cỏ đạt chứng nhận nguyên sơ tự nhiên của Úc và có khí hậu mát mẻ quanh năm với nhiệt độ trung bình năm là 13.9°C. Là vùng đất có thổ nhưỡng tuyệt vời mà không nơi nào có được. Cùng với vùng đất màu mỡ, tươi tốt được phục vụ bởi các dòng sông Condamine và Darling và nước từ lưu vực Great Artesian. Đồng bằng sông Condamine được ghi nhận là loại đất tốt được hình thành từ phù sa và bazan, nên chứa rất nhiều khoáng chất dinh dưỡng tốt giúp các cây trồng phát triển một cách mạnh mẽ. Ranh giới phía bắc của Downs là dãy núi Bunya và Vườn quốc gia núi Bunya, đây là nguồn năng lượng thổ, mộc tự nhiên vô cùng lớn cung cấp cho toàn bộ sinh vật sinh sống tại đó, giúp các động - thực vật luôn giàu năng lượng và khỏe mạnh.

Quy trình NO SEE

Quy trình NO SEE giúp sữa bò thả đồng Lemontree Dairy đảm bảo an toàn tuyệt đối và giữ nguyên được sự thơm ngon của sữa nguyên chất.

Sữa bò thả đồng locphatmart tự tin mang đến một sản phẩm siêu an toàn nhờ áp dụng quy trình nghiêm ngặt trong thu gom sữa và chế biến thành phẩm. Đó chính là quy trình NO SEE (nghĩa là toàn bộ quá trình từ khâu thu sữa bò. Đến khi ra thành phẩm, sẽ KHÔNG NHÌN THẤY GIỌT SỮA NÀO BẰNG MẮT. Dòng sữa từ máy vắt sữa sẽ đi qua hệ thống ống hút. Vào xe bồn chở sữa bảo quản lạnh. Rồi chuyển thẳng đến nhà máy để sản xuất và tạo ra thành phẩm). Thật tuyệt vời phải không ạ?

Quy trình xử lý gia nhiệt UHT

Đây là công nghệ xử lý thực phẩm dạng lỏng ở nhiệt độ siêu cao (khoảng trên 135 oC), trong thời gian cực ngắn (từ 2-5 giây). Chính vì thế, không nhiều sản phẩm có chứng nhận quy trình xử lý gia nhiệt này vì hệ thống xử lí hiện đại và đắt đỏ. Sữa sau đó được đóng gói trong điện kiện vô trùng. Để tránh bị nhiễm khuẩn trở lại. UHT giúp sữa bò giữ nguyên được hàm lượng protein, vitamin và có hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng, độ an toàn. Sản phẩm có hạn sử dụng best before là 10 tháng mà không cần dùng chất bảo quản.

Lưu ý: Best before là nếu hạn sử dụng đến đúng ngày ghi trên bao bì. Bạn vẫn có thể sử dụng mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Bạn hãy lưu ý về công nghệ UHT trên bao bì. Sản phẩm nào có áp dụng công nghệ này chứng tỏ nhãn hiệu đấy an toàn.

Tuyệt vời nhất là sữa bò thả đồng được AQIS là cơ quan kiểm dịch của Úc kiếm chứng và đóng dấu. Trên mỗi hộp sữa đều sẽ được đóng dấu logo Product of Australia. Điều này có nghĩa là sản phẩm được sản xuất 100% tại Úc (từ nuôi trồng, sản xuất, chế biến, đóng gói).

Với tất cả những tinh túy và tận tâm từ khâu sản xuất đến đóng gói. locphatmart tự hào mang đến sản phẩm sữa bò thả đồng tại vùng đồng cỏ danh tiếng Queensland (nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất tại Úc). Mức giá sữa bò nuôi tại đây đang có giá cao nhất nước Úc.

Kết luận

Sữa bò thả đồng nhập khẩu chính hãng từ Úc có tốt không? locphatmart tin chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi!

Vậy còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay. Để bạn và gia đình được sử dụng thức uống giàu dinh dưỡng và an toàn này!

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé!

Hãy đồng hành cùng chúng tôi vì cuộc sống khỏe và hạnh phúc!

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *