Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

sua-oc-cho-cho-ba-bau-gia-bao-nhieu-cac-loai-sua-oc-cho-duoc-tin-dung-07042021145601

Sữa Ít Béo Cho Bà Bầu - Nên Uống Sữa Ít Béo Hay Nguyên Kem?

Được làm mẹ và trở thành mẹ như là thiên chức của một người phụ nữ. Chăm sóc, nuôi nấng con trẻ ngay từ những ngày còn trong bụng mẹ là điều rất quan trọng; vì đây là khoảng thời gian trẻ được hình thành và phát triển theo các giai đoạn. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian thai kỳ; sức khoẻ của mẹ bầu cũng cần được đảm bảo kỹ lưỡng để mẹ và bé luôn khoẻ mạnh. Vậy sữa ít béo dành cho bà bầu có tốt hay không? Các loại sữa ít béo nào tốt dành cho bà bầu? Nên uống sữa ít béo hay sữa tươi nguyên kem? Bà bầu có nên uống sữa tươi nguyên kem hay không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!Sữa ít béo dành cho bà bầu Sữa ít béo và sữa nguyên kem nên chọn loại nào?

Sữa nguyên kem là gì?

Khác với sữa ít béo ,sữa nguyên kem là loại sữa có thành phần tự nhiên 100% được chiết xuất từ sữa bò tươi nguyên chất cho bà bầu. Có 2 loại sữa nguyên kem là sữa bột nguyên kem và sữa tươi nguyên kem. Trong khuôn khổ bài viết này, locphatmart đang đề cập đến, đó là loại sữa tươi nguyên kem. Và chúng tôi đang muốn nhắc đến sữa bò thả đồng nguyên chất full cream (nguyên kem) của locphatmart.

Sữa bò thả đồng là một trong số ít các loại sữa trên thị trường giữ được chất kem giàu dinh dưỡng, tự nhiên, thuần khiết của sữa tươi nguyên chất. Không những vậy, sữa tươi nguyên kem áp dụng công nghệ gia nhiệt UHT giúp tiệt trùng và kéo dài thời gian bảo quản lên đến 10 tháng mà không cần dùng đến chất bảo quản. Không những thế, chất lượng sữa vô cùng thơm ngon, thuần khiết, giữ được mùi vị đặc trưng, nguyên chất của sữa bò tươi do không bỏ thêm bất kì chất dinh dưỡng hay hương liệu nào, đồng thời cũng không lấy ra thành phần nào. Nhờ đó, sữa tươi nguyên kem được ưa chuộng và tin dùng. Thích hợp cho tất cả các đối tượng từ trẻ em (>1 tuổi), người lớn, người già và cả phụ nữa mang thai.

Sữa ít béo là gì?

Sữa ít béo được hình thành nên từ công nghệ ly tâm. Công nghệ này sẽ tách một phần chất béo trong sữa. Tạo nên loại sữa có phần trăm chất béo thấp hơn so với sữa bình thường. Chính vì điều này là sữa ít béo thường được sử dụng trong quá trình giảm cân, ăn kiêng.

Tương tự như các loại sữa khác, sữa ít béo có hàm lượng canxi lớn. Do đó mà sữa ít béo sẽ bổ sung canxi giúp xương và răng chắc, khỏe. Tuy nhiên, vì sữa đã tách đi lớp kem (lớp váng sữa giàu dinh dưỡng, chứa rất nhiều acid béo và chất béo có lợi) nên có thể bạn sẽ phải bổ sung thêm năng lượng từ các loại thức ăn khác để bổ sung thêm chất béo nhé. Vì chất béo là dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho não. Mẹ bầu nên cân nhắc khi sử dụng sữa ít béo trong quá trình mang thai nhé!  Các loại sữa giàu canxi cho bà bầu

Sữa tươi nguyên kem có tốt cho bà bầu?

Như đã trình bày ở phần định nghĩa sữa nguyên kem là gì? Bạn có thể thấy sữa tươi nguyên chất nguyên kem chính là dòng sữa tươi thuần khiết, thơm ngon và an toàn. Được ví như sữa mẹ dành cho con, nên việc bạn là ai, trẻ em (>1 tuổi), người già hay là đang mang thai; thì sữa cũng đều cung cấp dinh dưỡng quý và rất tốt cho sức khỏe. Và giai đoạn mang bầu, mẹ bầu thường phải bổ sung thêm nhiều dưỡng chất; để giúp mẹ khỏe và thai nhi phát triển tốt. Mà trong sữa lại chứa rất nhiều dưỡng chất quý, đầy đủ các nhóm chất protein, glucid, lipid, các muối khoáng nhất là canxi, vitamin; đặc biệt là vitamin nhóm A và B.

Chính vì thế, việc bổ sung 2-3 ly sữa tươi nguyên chất nguyên kem mỗi ngày sẽ giúp bổ sung thêm dinh dưỡng cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.

Sữa ít béo dành cho bà bầu có thật sự tốt?

Sữa ít béo dành cho bà bầu có thể trị bệnh

Nhìn chung có rất nhiều bà bầu hiện nay có chế độ ăn thất thường và không theo một hàm lượng dinh dưỡng nhất định. Các bữa ăn thường chứa rất nhiều dầu mỡ và phần trăm calo quá cao. Đối với mẹ bầu bị thừa cân, sữa ít béo sẽ là lựa chọn tối ưu để cung cấp các chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, đối với mẹ bầu nhẹ cân hoặc cần duy trì cân nặng và sức khoẻ thì sữa tươi nguyên kem lại là một lựa chọn tối ưu nhất. Vì sữa tươi nguyên kem không chỉ cung cấp các chất cần thiết; mà nó còn chưa rất nhiều thành phần tốt khác để tăng cường dưỡng chất tốt cho cơ thể. So với sữa ít béo, sữa tươi nguyên kem luôn chiếm một ưu thế vượt trội hơn rất nhiều cho thai nhi và mẹ bầu.

Hạn chế gây ra các bệnh sau này cho bé

Ngoài ra, theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng nhận định, việc bé phát triển quá nhanh và to hơn bình thường sẽ khiến buồng tim không ổn định; tăng khả năng tử vong cao cho bé. Người mẹ sẽ cảm thấy sức khoẻ yếu dần; và bé dễ bị đái tháo đường sau khi sinh.

Sữa nguyên kem dành cho bà bầu

Sữa được xem là nguồn dinh dưỡng quý giá, cung cấp rất nhiều các chất cần thiết. Tuy nhiên, nhiều loại sữa bầu hiện nay đang lựa chọn nhiều dòng sữa được bổ sung thêm chất tạo mùi nhằm tăng vị và tạo cảm giác ngon miệng khi sử dụng. Điều này thật sự không tốt, mẹ nhé. Mẹ hãy lựa chọn nguồn dinh dưỡng thuần khiết, nguyên chất để sử dụng như sữa bò thả đồng - chính là sữa tươi nguyên chất nguyên kem an toàn, thơm ngon, chất lượng cao và rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

Sữa cho bà bầu nên dùng sữa bầu ít béo hay sữa tươi nguyên kem?

Cũng giống như sữa thông thường, khi thu nạp quá nhiều sữa sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ. Do đó, việc uống sữa cũng nên được cân nhắc; vì uống nhiều quá có thể sẽ không tốt cho thai nhi. Bà bầu cần nên cân đối và có một chế độ ăn uống phù hợp với thể trạng nhé.

Đừng quá phụ thuộc vào lời nói dân gian, rằng uống sữa nhiều thì sinh con da sẽ trắng. Thật sự việc con trẻ khi sinh có làn da như thế nào, tất cả đều phụ thuộc hoàn toàn vào gen di truyền của bố mẹ; chế độ ăn uống chỉ là tác nhân phụ và không đóng vai trò chủ chốt. Dù là sữa ít béo hay sữa tươi nguyên kem, bà bầu và gia đình cần có một chế độ ăn thích hợp. Như locphatmart nói, hãy tìm hiểu để thấu đáo và lắng nghe cơ thể để biết mình nên sử dụng loại sữa nào là phù hợp nhé.

Chúng tôi chỉ có 1 ý cần lưu ý là hãy chọn dòng sữa nguyên chất, không bổ sung các chất dinh dưỡng và chất tạo màu hay chất bảo quản. Thưởng thức và cảm nhận được sự thơm ngon, thuần khiết và an lành của sữa là mục tiêu trải nghiệm mà locphatmart muốn mang đến cho khách hàng.

Tổng Kết

Đối với bà bầu, quá trình mang thai được xem là khoảng thời gian nhạy cảm nhất; vì chỉ cần một sơ suất nhỏ đã có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Chính vì điều này, gia đình và hơn hết là mẹ bầu cần có chế độ ăn uống hợp lý, lựa chọn loại sữa phù hợp; và đặc biệt là sữa có đủ chất như sữa bò thả đồng nguyên chất nguyên kem được nhập khẩu từ Úc. Nhằm hạn chế tối đa những nguy cơ có thể gây ra các căn bệnh nguy hiểm cho bà bầu và thai nhi. Đối với sữa ít béo, loại sữa cần thiết và phù hợp với mẹ bầu bị thừa cân, béo phì. Nhưng nhớ cần được sự tư vấn của bác sĩ dinh dưỡng khi sử dụng sữa này nhé!Sữa tốt cho bà bầu Bà bầu có thể sử dụng luân phiên cả 2 loại sữa nhưng cần có chế độ phù hợp.

Qua bài viết này, locphatmart hy vọng gia đình và mẹ bầu sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích về sữa tươi nguyên kem; và sữa ít béo dành cho bà bầu. Từ đó có chế độ ăn uống hợp lý để duy trì thể trạng tốt cho mẹ và bé.

locphatmart chuyên cung cấp sữa bò thả đồng nguyên kem nhập khẩu chính hãng từ Úc; với chất lượng tốt nhất, tuyệt vời nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn và mua hàng chính xác nhất.

 

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *