Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

z3108564773172-cc4aec8ad6f5aa28434e0adb45451624

Sữa Full Cream Của Úc Và Sữa Tươi Khác Nhau Ở Đâu?

Sữa full cream của Úc được xem là một sản phẩm chứa lượng dinh dưỡng cực kì cao. Tuy nhiên, thị trường sữa hiện nay lại vô cùng phức tạp. Và khiến cho nhiều người băn khoăn liệu dòng sữa full cream này có điểm gì đặc biệt hơn các dòng sữa khác. Hay sự khác nhau của sữa nguyên kem và sữa tươi là gì? Mời bạn cùng xem qua bài viết sau đây để so sánh sữa tươi và sữa full cream xem có gì khác biệt nhé!

Các quy định của nhà nước về những loại sữa

Khi kinh doanh sản phẩm sữa nói chung, thì bạn cần phải đáp ứng đủ những điều kiện theo bộ luật về an toàn thực phẩm của cơ quan nhà nước. Sau đó mới được cấp phép kinh doanh. Những quy định đó thường là quy định an toàn thực phẩm đối với với những cơ sở và sản phẩm mà bạn cần kinh doanh.

Luật an toàn thực phẩm có quy định như sau:

  • Đối với sản phẩm sữa được chế biến đóng gói sẵn; và không cần phải yêu cầu được bảo quản đặc biệt như ở nhiệt độ lạnh, đông thích hợp....Thì không cần thiết phải được cấp giấy chứng nhận. Tuy nhiên phải tuân thủ theo những yêu cầu an toàn thực phẩm cần thiết (theo Điều 13, Khoản 1.d, nằm trong Nghị định chính phủ số 38/2012/NĐ-CP).
  • Nếu là những chế phẩm sữa bắt buộc phải được bảo quản đặc biệt; thì sẽ được Bộ Công thương quản lý. Đồng thời, phải yêu cầu được cấp giấy chứng nhận cơ sở đảm bảo đủ điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm, thì mới được phép kinh doanh.
  • Nếu là những sản phẩm sữa công thức; hoặc những sản phẩm sữa chuyên về bổ sung các vi chất dinh dưỡng. Thì phải được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo về điều kiện vệ sinh thực phẩm thì mới được phép kinh doanh.

So sánh sữa tươi và sữa full cream của Úc

Sữa tươi là gì?

Sữa tươi là sữa tươi 100% và có bổ sung thêm đường, các loại nguyên liệu,...để làm gia tăng hương vị của sữa.Sữa tươi là sữa tươi 100% và có bổ sung thêm đường, các loại nguyên liệu,...để làm gia tăng hương vị của sữa Sữa tươi là sữa tươi 100% và có bổ sung thêm đường, các loại nguyên liệu,...để làm gia tăng hương vị của sữa

Sữa full cream của Úc tại locphatmart

Đặc điểm

Sữa full cream của Úc tại locphatmart là thành phần sữa từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, vẫn còn giữ nguyên lớp váng sữa. Đặc biệt là không cho thêm bất cứ nguyên liệu gì. Vị ngọt của sữa là nguyên chất chứ không phải là vị ngọt từ đường hay các loại hóa chất.

Sản phẩm đã qua quá trình xử lí gia nhiệt bằng công nghệ tân tiến đắt tiền UHT. Nên sẽ giúp loại bỏ hết các vi khuẩn và giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao. 

Sản phẩm chứa nhiều khoáng chất vượt trội và có nhiều tính năng nổi bật như:

  • Sữa được nhập khẩu trực tiếp từ phía đơn vị sản xuất; đảm bảo chất lượng với chính sách 1 đổi 1
  • Chất lượng cao, được đóng dấu logo Product of Australia; 100% được nuôi trồng và chế biến tại Úc
  • Đảm bảo thơm ngon và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì sữa được lấy từ bò nuôi thả trên đồng cỏ đạt chứng nhận của nước Úc với 4 KHÔNG: Không hoocmon tăng trưởng; không dư lượng thuốc trừ sâu; không dư lượng thuốc kháng sinh và không chất bảo quản
  • Đảm bảo giữ nguyên lớp váng sữa, là thành phần dinh dưỡng cực kì quan trọng; và đặc biệt cần thiết cho não của trẻ từ 1-6 tháng tuổi.
  • Đồng thời, sản phẩm chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ thường mà không cần dùng chất bảo quản. Chỉ khi mở hộp sữa thì cần bảo quản lạnh và sử dụng hết trong 7 ngày.

Một dòng sữa tươi nguyên tiệt trùng fullcreamtốt cho trẻ từ 1 đến dưới 6 tuổi bạn không nên bỏ qua Một dòng sữa tươi nguyên tiệt trùng fullcreamtốt cho trẻ từ 1 đến dưới 6 tuổi bạn không nên bỏ qua

Cách phân biệt dòng sữa tươi nguyên kem tại locphatmart

Sữa full cream của Úc tại locphatmart thường sẽ có màu vàng ngà. Trong khi các dòng sữa đã tách kem sẽ có màu trắng (trừ trường hợp sữa có thêm hương liệu như dâu, socola, vani...)

Khi uống sữa tươi nguyên kem bạn nên ngậm sữa trong khoang miệng vài giây. Đồng thời, nhai nhẹ để nước bọt có thể hòa quyện cùng sữa; nhằm tăng cường vị giác.

Thường thì sữa bò nguyên kem sẽ có vị ngọt nhẹ; kèm theo độ béo vừa phải, tươi mát tương tự giống như sữa mẹ. Chứ không phải là béo ngậy hoặc ngọt gắt; gây khó chịu, rít lưỡi sau khi nuốt như những dòng sữa khác.

Sữa bò nguyên chất tại locphatmar là dòng sữa bò đặc trưng. Chứ không phải là dòng sữa được thêm vào các nguyên liệu như mùi sôcôla; dâu; bắp; vani.... Hơn thế nữa, bạn sẽ ngay lập tức phát hiện ra sản phẩm có bị hư hay không qua hiện tượng mùi ôi thiu, mùi chua.

Khi nuốt bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hậu vị của sữa. Đó là độ béo ngọt thanh mát; hòa quyện cùng hương thơm tràn ngập trong khoang miệng.

Qua định nghĩa bên trên, thì bạn cũng có thể cảm nhận được sự khác nhau của sữa nguyên kem và sữa tươi được rõ ràng. Sữa tươi chứa nhiều vi trùng có hại; trong khi sữa full cream của Úc tại locphatmart đã được tiệt trùng UHT cẩn thận và vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng có trong sữa.

Tại sao nên chọn locphatmart là nơi chọn sản phẩm sữa?

locphatmart tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm sữa thơm ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Điểm đặc biệt của sữa tại locphatmart là:

+ Vùng đồng cỏ nguyên sơ: bò được nuôi chăn thả trên vùng đồng cỏ nguyên sơ, đảm bảo được môi trường sống sạch sẽ và thoải mái nhất. Vì thế cho ra dòng sữa chất lượng nhất

+ Quy trình NO SEE: Từ lúc lấy sữa đến khi thành phẩm bạn sẽ không nhìn thấy giọt sữa nào

+ Quy trình tiệt trùng UHT: đây được xem là qui trình tân tiến và đắt tiền; đảm bảo tiệt trùng hoàn toàn nhưng vẫn giữ được chất lượng sữa tốt.

+ Không chứa chất bảo quản

+ Không hoocmon tăng trưởng, không dư lượng thuốc trừ sâu và kháng sinh.

Lời kết

Trên đây là một số so sánh sữa tươi và sữa full cream; sữa nguyên kem và sữa tươi. Hy vọng kiến thức trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn sữa tốt nhất cho gia đình mình nhé!

 

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *