Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

4

Cần Tìm Nguồn Hàng Sữa Tươi Úc? Chọn Ngay locphatmart

Bạn muốn kinh doanh sữa tươi? Bạn đang cần tìm nguồn hàng sữa uy tín, chất lượng để kinh doanh? Tuy nhiên bạn không có vốn thì làm cách nào để có thể bắt đầu kinh doanh đây? Cùng locphatmart tìm hiểu ngay bài viết ngày hôm nay nhé!

Cần tìm nguồn hàng sữa tươi - 3 điểm đến bạn cần biết

Dưới đây là 3 cách để bạn có thể tìm được nguồn hàng sữa tươi uy tín chất lượng.

Nhập sữa tươi từ công ty

Nhập sữa từ công ty mẹ bạn sẽ đảm bảo được chất lượng sữa (không sợ nhập phải hàng giả) và bạn cũng không phải lo lắng về số lượng sữa. Đồng thời bạn sẽ được chiết khấu rất tốt từ công ty. Tuy nhiên để được như vậy, bạn phải trở thành nhà phân phối/đại lý sữa nhằm đạt được chính sách ưu đãi về giá. Vì cái gì cũng có giá của nó, khi bạn được chiết khấu lớn thì bạn cần phải bỏ một số tiền lớn để có thể để trở thành nhà phân phối của hãng sữa đấy. Và điều này nằm ngoài khả năng tài chính của bạn (như locphatmart đã đề cập là bạn không có vốn và có mong muốn kinh doanh sữa). Chúng tôi sẽ bỏ qua cách tìm nguồn hàng sữa này nhé! 

Nhập sữa ngoại xách tay

Hiện nay khách hàng rất ưa chuộng các dòng sữa nhập ngoại của Nhật, Nga, Úc hay Đức vì chất lượng rất tốt. Giá thành của sữa xách tay rẻ hơn nhiều so với sữa nhập ngoại vì không bị đánh thuế. Thế nhưng bạn cần phải tìm được một địa điểm cung cấp hàng chuẩn để đảm bảo chất lượng cung cấp cho khách hàng. Sau đây là 4 cách để bạn có thể nhập sữa xách tay:

Đặt mua sữa trên các website bán sỉ

Các web sỉ như sieuthisua247.com, tuticare.com,… Bạn chỉ cần vào website, đặt số lượng như mong muốn rồi đợi hàng về. Nhận hàng và thanh toán là xong. 

Ưu điểm của cách này là nhanh chóng, không mất nhiều công sức nhưng cũng chứa đựng nhiều rủi ro như hàng giả, hộp sữa bị biến dạng,… giá cũng khá cao do tốn phí vận chuyển và hoa hồng.

Đặt hàng trực tiếp từ nước ngoài

Cách này dành cho những người có người thân hay bạn bè đang sống tại nước ngoài.  Bạn có thể nhờ họ mua sữa nội địa rồi chuyển về. Cách này vừa đảm bảo chất lượng vừa ít tốn kém. Nhưng số lượng mỗi lần chuyển thì không nhiều.

Nhập lại từ các cửa hàng sữa xách tay lớn

Nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ thì đây là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Bạn chỉ cần tìm đến những đại lý chuyên thu mua hàng xách tay đảm bảo uy tín và có đa dạng sản phẩm. Giá cả ở những nơi này thì cũng không quá cao, sẽ phù hợp với công việc kinh doanh của bạn.

Nhập sữa từ đại lý trung gian

Đại lý trung gian là những cửa hàng/đại lý lớn với nguồn hàng phong phú, chuyên cung cấp cho các cửa hàng nhỏ lẻ bán sữa. Vì là trung gian nên giá cả có thể cao hơn khi nhập từ nhà phân phối một chút, nhưng bù lại là mức chiết khấu cao và không khống chế số lượng sản phẩm mỗi lần nhập. 

Đặc biệt nhất là chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp vào đơn hàng luôn, bạn có thể nhận ngay tiền chiết khấu này chứ không phải đến cuối tháng mới mới tổng kết như các nhà phân phối. Chính vì vậy, vốn của bạn sẽ không bị tồn đọng.

 

Cần tìm nguồn hàng bán sữa tươi từ Úc - Đến ngay locphatmart

Cần tìm nguồn hàng sữa tươi - sữa bò thả đồng Lemontree Dairy là sự lựa chọn sáng suốt

Sữa bò thả đồng locphatmart hiện đang là nhà phân phối thương hiệu sữa Lemontree Dairy (một thương hiệu sữa hàng đầu với hơn 140 năm trong lĩnh vực sản xuất sữa tại Úc và sản phẩm có logo Product of Australia) đáng tin dùng. 

Sản phẩm sử dụng nguồn sữa tươi đến từ vùng đồng cỏ Darling Downs (một vùng nông nghiệp ở sườn phía tây của Dãy phân chia lớn ở miền nam Queensland, Úc). Và hiện tại giá sữa từ vùng đồng cỏ tại đây đang có mức giá cao nhất thị trường nước Úc. 

Không những thế sản phẩm còn áp dụng quy trình xử lí gia nhiệt UHT. Giúp sản phẩm bảo quản rất lâu (trên 10 tháng). Mà không cần dùng chất bảo quản. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng. Cũng như độ an toàn của sản phẩm mà bạn mong muốn kinh doanh hay có nhu cầu sử dụng. 

Sữa bò thả đồng Lemontree Dairy của locphatmart thơm ngon, an toàn và được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là những khách hàng nhí khó tính! 

Cần tìm nguồn hàng sữa tươi nhập khẩu từ Úc - chọn ngay locphatmart

locphatmart với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm an toàn và giàu chất dinh dưỡng cho bạn và gia đình thân yêu.

Chúng tôi rất cần bạn - người đồng hành cùng chúng tôi lan tỏa và thực hiện sứ mệnh cao cả này. Mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng.

Người Việt xứng đáng được sử dụng nguồn sữa tốt lành và chất lượng nhất. Bạn là người mong muốn lan tỏa giá trị cộng đồng bên cạnh việc kinh doanh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 028 3740 6723 để được biết thêm chi tiết nhé!

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *