Chào mừng quý khách đến với Sữa Bò Thả Đồng Úc-locphatmart

sua-bo-tuoi-930x620

Sữa Tiệt Trùng Để Được Bao Lâu?

Sữa tươi tiệt trùng đóng hộp trên thị trường hiện nay là sản phẩm vừa tiện dụng; lại có nguồn dinh dưỡng cao. Đồng thời được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, bạn đã biết cách bảo quản sữa như thế nào? Và sữa tươi tiệt trùng mở nắp để ngoài được bao lâu để giữ được chất lượng sữa tốt và an toàn cho sức khỏe chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Sữa tươi tiệt trùng để được bao lâu và những lưu ý mà bạn cần biết 

Chú ý hạn sử dụng được in trên các nhãn sữa. Đây thực chất không hẳn là hạn sử dụng mà là "hạn bán” của sữa. 

Hầu hết các loại sữa, nếu bạn muốn giữ được dinh dưỡng; và chất lượng tốt nhất thì con số tối đa là khoảng 1 tuần.

Sữa tươi càng “mới” thì sẽ càng cung cấp dinh dưỡng cũng như chất lượng sữa tốt hơn

Mỗi khi dùng xong, chú ý đậy thật chặt nắp lọ sữa; hoặc không sữa sẽ rất dễ bị nhiễm khuẩn.

Trong trường hợp bạn thường cấp đông sữa sẽ không làm giảm chất lượng; nhưng việc này sẽ ảnh hưởng đến độ sánh của sữa. Và sau khi cấp đông sữa sẽ có tình trạng loãng hơn trước.Trong trường hợp bạn thường cấp đông sữa sẽ không làm giảm chất lượng 

Sữa tươi tiệt trùng mở nắp để ngoài được bao lâu?

Sữa sau khi mở nắp hộp và để ở nhiệt độ thường sẽ rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập.

Thay vào đó, bạn hãy vặn thật chặt và nhanh chóng cất vào tủ lạnh; hoặc bạn có thể để từ nhiệt độ từ 4 – 6 độ cũng hoàn toàn hợp lý nhé!

Môi trường trong tủ lạnh vốn là nhiệt độ thấp; và thường được cất trữ nhiều thực phẩm trong đó. Nên tồn tại vi khuẩn khá nhiều. Bạn cần đậy kín miệng hộp sữa để tránh hiện tượng lây nhiễm chéo nhé! Sữa tiệt trùng để được bao lâu?

Cách để chọn mua sữa tốt nhất?

Khi đã chọn mua các loại sữa đóng hộp trong cửa hàng; bạn nên chú ý quan sát kỹ hạn sử dụng trên bao bì. Vỏ hộp sữa cần chắc chắn; không bị méo mó hay bẹp rúm, thủng lỗ.

Những hộp sữa méo mó hay bị phồng lên; đó là dấu hiệu của việc sữa đã được bảo quản không tốt. 

Ngoài ra, cũng có thể trong quá trình vận chuyển; việc di chuyển nhiều và không cẩn thận khiến hộp sữa bị méo mó; biến dạng; không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và không đảm bảo được chất lượng.

Nếu khi mua sữa về bạn thấy các hiện tượng bất thường như: hộp phồng, sữa bị vón cục, có mùi; màu khác lạ thì dù hộp còn nguyên vẹn vẫn tuyệt đối không nên dùng.  

Cách bảo quản sữa tiệt trùng đúng 

Không nên để sữa ở những nơi có nhiệt độ cao: nhà bếp hay những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. 

Sữa tiệt trùng để được bao lâu còn tùy thuộc vào cách bảo quản của bạn. Bảo quản sữa tiệt trùng bên ngoài, nhiệt độ phòng và chỉ khi mở nắp, bạn buộc phải bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nhé. Không để sữa ở cánh tủ vì nhiệt độ ở vị trí này có thể không đủ lạnh để bảo quản sữa tươi giữ nguyên vị nhất.

Quan trọng hơn hết, cha mẹ cũng nên hướng dẫn cho các bé nhà mình nhận biết các dấu hiệu sữa hỏng; để tránh các em bé uống vào bị ảnh hưởng tiêu hóa, ngộ độc cũng như các bệnh về đường ruột. 

Tóm lại 

Sữa tươi tiệt trùng để ngoài được bao lâu sẽ có thể bị tác động từ nhiều yếu tố như: nhiệt độ, hạn sử dụng và nơi để sữa khi chưa sử dụng. Tất cả những yếu tố này đều quan trọng và tác động đến việc bảo quản sữa tốt nhất. 

Ngoài việc bảo quản sữa cho đúng, để sữa có hạn sử dụng lâu hơn, thì bạn cũng nên chọn đúng loại sữa cho cả gia đình sử dụng. Và locphatmart tự hào là nơi cung cấp sữa với chất lượng và giá thành hợp lý.

Bên cạnh chất lượng tuyệt vời thì sữa full cream nhập khẩu Úc của locphatmart là một lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình, được sản xuất theo quy trình khép kín, không chất bảo quản. Sản phẩm sữa bò thả đồng đạt chứng nhận của Úc, là thức uống ngon miệng và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp bé yêu luôn khỏe mạnh, thông minh cùng tư duy cảm xúc vượt trội.

Đối với sữa nguyên kem nhập khẩu Úc từ locphatmart, được sản xuất bằng công nghệ UHT; bạn hoàn toàn có thể an tâm; sữa được bảo quản trong vòng 7 ngày sau khi mở nắp; và 10 tháng khi ở nhiệt độ thường.

Tham khảo thông tin để mua sản phẩm:

📞 Hotline: 0903.68.2005
🌎 Website: https://suabothadong.com.vn/
🎯 Địa chỉ: 280B1 Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2, TPHCM

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *